ĂN GÌ KHI NÀO - CHIẾN LƯỢC CẢI THIỆN SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG BẰNG THỰC PHẨM Tác giả: Michael Crupain - Michael Roizen - Ted Spiker. Dịch giả: Thu Hà Thể loại: Y học - Sức khỏe
(ISBN: 8935280913554 | Giá: 119,250 đ)
Cuốn sách ĂN GÌ KHI NÀO của nhóm tác giả bác sĩ Michael Crupain, Michael Roizen, Ted Spiker là sự kết hợp hài hòa giữa y học và thực phẩm, mang đến những thông tin cần thiết như:
- Hiểu đúng về quá trình hoạt động của thức ăn khi đi vào bên trong cơ thể con người
- Hướng dẫn 34 tình huống cụ thể trong đời sống hằng ngày để bạn lựa chọn thời điểm ăn đúng lúc ...
5 ĐIỂM MÙ TRONG KINH DOANH NHÀ HÀNG Tác giả: Tilman Fertitta. DỊCH GIẢ: Triệu Tố Hoa Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251416572 | Giá: 169,000 đ)
Cuốn sách là bản đúc kết những kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp quý giá cũng như cách thức điều hành nhà hàng của Tilman Fertitta - “chủ nhà hảng giàu có nhất trên thế giới” (theo Forbes). Với hãng chục năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp nhà hàng, khách sạn, giải trí và cờ bạc, tác giả đã chỉ ra năm điểm mù ...
QUẢN LÝ 80/20: MƯỜI CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO HOÀN HẢO Tác giả: Richard Koch. Dịch giả: Hoài Nam Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935280913028 | Giá: 81,750 đ)
Ưu điểm của cuốn sách này là rất thực tế. Bạn sẽ bắt đầu áp dụng những bài học ngay sau khi đọc chúng. Bạn đã sẵn sàng đưa cuộc sống và công việc lên mức tiếp theo chưa?
Điểm nổi trội của NGUYÊN LÝ 80/20 là rất phản trực quan. Còn điểm nổi trội của Richard Koch là anh biến thứ phản trực quan trở nên rất dễ
Đồng thời, để hiểu được rằng trong khi Richard khiến việc đạt thành ...
RÈN THÓI QUEN TƯ DUY PHẢN BIỆN Tác giả: Nhóm tác giả Thinknetic. Người dịch: Ngô Thế Vinh Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935251419726 | Giá: 74,250 đ)
Cuốn sách tập trung vào việc phát triển thói quen tư duy phản biện trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Cuốn sách cung cấp những nội dung sau:
8 đặc điểm tư duy phản biện bạn đã có nhưng không sử dụng hết tiềm năng của chúng.
Cách sử dụng quá trình tư duy phản biện đã giúp Galileo khám phá ra Trái Đất quay quanh Mặt Trời.
Một trò chơi thực tế như SIMS có thể ...
HBR - CẨM NANG LÃNH ĐẠO Tác giả: Harvard Business Review. Dịch giả: Nguyễn Hồng Hải Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935251419801 | Giá: 171,750 đ)
Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn một số bài học và nghiên cứu quan trọng nhất về kỹ năng lãnh đạo đã được đăng trên tạp chí HBR suốt bốn thập kỷ qua. Có nhiều thứ đã thay đổi cùng năm tháng, nhưng rất nhiều nội dung và vấn đề về lãnh đạo vẫn y nguyên. Nhiều khung lý thuyết và tư tưởng đã được kiểm chứng qua thời gian vẫn được áp dụng nhiều như lần đầu ...
ĐỨA TRẺ KHỎE MẠNH VỀ CẢM XÚC Tác giả: Maureen Healy. Người dịch: Nguyễn Hà Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ
(ISBN: 8935280913202 | Giá: 81,750 đ)
Trẻ em là tương lai của thế giới, vì vậy, ta cần đặc biệt chú trọng một nền giáo dục thật phù hợp. Tuy nhiên, ta có thể thấy hệ thống giáo dục hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế khi chưa giải quyết được các vấn đề về sức khỏe tinh thần ở trẻ em. Nếu chỉ tập trung vào phát triển sức khỏe thể chất, chúng ta đang phớt lờ cái cốt lõi của một thân thể thật sự khỏe mạnh. Giống như việc bảo vệ sức ...
KỸ THUẬT PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN Tác giả: Yuichiro Ichikawa. Dịch giả: Bo Virgo Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán
(ISBN: 8936066693974 | Giá: 126,750 đ)
Hiện nay, đang có rất nhiều người giữ những quan điểm hết sức sai lệch về đầu tư. Những quan điểm đó khiến những nhà đầu tư thiếu kiến thức rất dễ sa lầy và gặp phải thua lỗ lớn, thậm chí có thể dẫn tới phá sản.
Là giáo trình chứng khoán do chuyên gia đầu tư hàng đầu Nhật Bản biên soạn, KỸ THUẬT PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về đầu ...
OKR - PHƯƠNG PHÁP THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VƯỢT TRỘI Tác giả: Kazuhiro Okuda. Dịch giả: Trần Cẩm Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066694025 | Giá: 96,750 đ)
Trong cuốn sách OKR - PHƯƠNG PHÁP THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VƯỢT TRỘI, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không chỉ quản lý ...
QUANTUM MARKETING - BỘ CÔNG CỤ TIẾP THỊ TRONG THẾ GIỚI SIÊU KẾT NỐI Tác giả: Raja Raiamannar. Dịch giả: Hương Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251418903 | Giá: 261,750 đ)
Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, chia sẻ các chiến lược biên giới, đột phá để vượt qua những thách thức là kết quả của sự gián đoạn chưa từng có ngày nay.
Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của ...
BÁN KHỐNG Tác giả: Michael Lewis. Dịch giả: Bích Ngọc - Anh Tú Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251418415 | Giá: 134,250 đ)
BÁN KHỐNG - THẢM HỌA KINH TẾ ĐẬM CHẤT TÀI CHÍNH NHẤT TRONG LỊCH SỬ PHỐ WALL - cuốn sách kinh điển về quản trị đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế của những ông lớn và những gã đầu cơ trong cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Khi tin tức vế sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Mỹ vào cuối năm 2008 được công bố, nó đã gây ra một cú sốc lớn đối với nền kinh tế Mỹ cũng như ...
LÀM VƯỜN BỀN VỮNG - FOR DUMMIES Tác giả: Donna Ellis. Dịch giả: Phương Linh Thể loại: Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp
(ISBN: 8935280908147 | Giá: 149,250 đ)
Donna Ellis là giảng viên về làm vườn, nhà thiết kế sân vườn cũng như chuyên gia về vấn đề làm vườn bền vững. Bà giảng dạy tại Viện Giáo Dục Kỹ thuật và Sau Đại Học (TAFE) và cộng tác với tổ chức Sustainable Gardening Australia (Làm vườn bền vững Úc) và tổ chức Greening Australia (Xanh hóa nước Úc)
Với cuốn sách “LÀM VƯỜN BỀN VỮNG - FOR DUMMIES” , ...
KẺ KHÔN CŨNG CÓ KHI KHỜ (TÂM LÝ HỌC VỀ SỰ NGU NGỐC CỦA CON NGƯỜI) Tác giả: Jean Frangois Marmion. Người dịch: Kim Diệu Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935251418378 | Giá: 149,250 đ)
Trong KẺ KHÔN CŨNG CÓ KHI KHỜ, các nhà tâm lý học và nhà tư tưởng hàng đầu – bao gồm người đoạt giải Nobel và các tác giả bán chạy nhất – sẽ cho bạn thấy lý do:
tại sao những người thông minh đôi khi lại tin vào những điều hoàn toàn vô nghĩa;
bộ não lười biếng của chúng ta khiến chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm như thế ...
TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI: CÁCH TẠO LẬP VÀ ĐƯA RA MỘT CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG TỪ FINANCIAL TIMES Tác giả: Martin Thomas. Dịch giả: Phí Mai Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935280911277 | Giá: 108,750 đ)
Truyền thông xã hội đang làm thay đổi các lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing và truyền thông nội bộ, đồng thời khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được sức mạnh, tiềm ...
DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ Tác giả: Avery Swartz. Dịch giả: Phi Mai Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280911024 | Giá: 74,250 đ)
Ngày nay, bạn có thể chạy một trang web, tạo tài khoản trên các mạng xã hội và bán hàng trên những nền tảng mạnh mẽ nhất thế giới chỉ trong vòng vài giờ. Nhưng để marketing hiệu quả thì cần suy nghĩ cẩn thận một chút. Trong cuốn sách DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP NHỎ, tác giả sẽ đưa ra một bộ khung giúp bạn lên kế hoạch và thực thi một kế hoạch digital marketing ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]